วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2552

งานลอยกระทง มาแล้วคร้าบบบบบ

ประมวลภาพงานวันลอยกระทง.

สีสันขบวนของภาควิชาเราเอง





เพ่ฮิม และเจ๊เล็กถือกระทงคร้าบบ



                                           





อ้าว  กระทงภาคเรามแล้วคร้าบบ...  ยาวคร้าบบเพ่ยาวไป!!






นางนพมาศของภาคเราปีนี้คือ น้องจุ๋มนี่เอง


มาชมขบวนของภาคอื่นๆกัน















ยามค่ำนิดๆ พวกเราก็ออกซุ้มขายของกัน





เหนื่อยกันไหมคร้าบบ เพื่อนๆ




                                      ไม่ว่าจะงานหนักหรือเบา รุ่นเพ่ก้อไม่เคยทิ้งน้องๆเลยนะเนี้ย^^








ฮ่าๆๆปีนี้จุ๋มของเราได้ขวัญใจบางมดด้วยแหละคร้าบ






แสดงความยินดีด้วยน้าาาา




และเมื่อถึงผลการประกาศผลกระทง

...
...
..

ภาควิชาวิศวกรรมมเคมีของเราได้รางวัลชนะเลิศอันดับ1 และประเภทโดนใจกรรมการ
2รางวัลเลยนะคร้าบบบเพ่น้อง

ปีนี้ CHEของเรา  ของเค้าแรงจิงๆๆ  ฮ่าๆๆ


                                   และกำลังหลักผู้ทำกระทงของเราคือ.......คือ



ก๋วยเจ๋ง ในรูปแบบทรงผมใหม่คร้าบบบ

เป็นไงมั้งคร้าบบพ่อแม่พี่น้องสำหรับงานลอยกระทงที่พวกเราได้ให้เพื่อนๆๆได้ชมกัน   งานต่อไปคือภาพบรรยายกาศงานกาแฟและ E-Games #5 น้าาคร้าบบบ
อดใจรอไปก่อนเด้ออออออออออ

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ8 ธันวาคม 2552 เวลา 01:58

    ชอบสุดๆเลย

    รีบๆลงรูปกิจกรรมอื่นๆน้า

    จะรอติดตามและให้กำลังใจ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคร้าบบบ

    ทางเราจะพยายามอัพข้อมูลของภาคให้รวดเร็วที่สุดคร้าบบ

    ตอบลบ